Dạy học thiết kế thời trang tại trường quốc tế raffles - đại học quốc tế

Trường quốc tế Raffles - Đại học quốc tế Raffles là ngôi trường với môi trường đào tạo theo tiêu chuẩn quốc tế tại Việt Nam. Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc giảng dạy thiết kế thời trang, thiết kế nội thất, thiết kế đồ họa, quản trị kinh doanh, tài chính ngân hàng,... Đặc biệt với các chương trình du học : du học singapore, du hoc tại chỗ.

Những câu hỏi sinh viên cần biết - hoặc có thể liên hệ trực tiếp Tại Đây

Thứ Ba, 1 tháng 11, 2011

Thiết kế thời trang - mùa giáng sinh

- Thời trang váy có rất nhiều style và màu sắc. Mùa Giáng sinh năm nay là sự lên ngôi của 2 màu yêu thích: đỏ - đen và style váy là váy liền ngắn. Mẫu thiết kế thời trang váy có rất nhiều style và màu sắc. Mùa Giáng sinh năm nay là sự lên ngôi của 2 màu yêu thích: đỏ - đen và style váy là váy liền & ngắn. Style váy này sẽ làm cho bạn gái càng thêm duyên dáng, trẻ trung, năng động và cũng rất nữ tính & quyến rũ.
- Có nhiều mẫu thiết kế thời trang khác nhau cho style váy liền - ngắn này: có thể có họa tiết ren - chất liệu ren, có thể là bằng vải thun, nhúng...rất nhẹ nhàng, thoải mái. Nếu tiết trời se lạnh, bạn có thể phối cùng tất da chân và giày hoặc boot cao gót hoặc legging, tùy thuộc vào khí hậu từng vùng và sở thích riêng của bạn hoặc có thể khoác thêm một chiếc áo khoác điệu đà - nếu thời tiết là lạnh như miền Bắc mùa Noel.
- Trong bài viết này, Trường quốc tế Raffles sẽ gửi tới bạn một số thiết kế mới nhất về style váy liền đón Giáng sinh 2011. Style váy này cũng rất thích hợp cho các party cùng bạn bè, đừng bỏ lỡ cơ hội chiêm ngưỡng và tìm chọn style váy mới cho tủ đồ Giáng sinh năm nay nhé!
Thời trang giáng sinh
Mùa giáng sinh
(*) Để tìm hiểu khóa học thiết kế thời trang nào thích hợp nhất cho bạn, gửi thắc mắc trực tuyến của bạn đến dich vụ tư vấn miễn phí của chúng tôi để được tư vấn chính xác nhất về khóa học của mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét